Mua nhà chung cư và những lợi ích mà bạn nên biết

Xu hướng của người Việt là vẫn thích chọn mua nhà phố để an cư vì sự rộng rãi thoải mái hơn chung cư. Nhưng nhìn về một khía cạnh khác có thể thấy chung cư mang lại rất nhiều tiện lợi với những thiết kế phức hợp nhiều tiện ích khu vực cùng một giải pháp tài chính phù hợp cho những người trẻ. Dưới đây là một vài lợi ích khi mua nhà chung cư mà Propzy muốn chia sẻ với bạn.

https://nguonnhachinhchu.vn/danh-muc/nguon-nha-chinh-chu-big-data-bat-dong-san?s=ban-nha-dat-mat-pho-26

Giá cả căn hộ chung cư phù hợp với tài chính của nhiều người

Với các sản phẩm đa dạng, phong cách thiết kế hiện đại, phân khúc theo tầng lớp kinh tế, người mua giờ đây có thể thoải mái lựa chọn khi mua căn hộ với nhiều mức giá khác nhau cùng chế độ thanh toán hợp lý. Không hạn chế về giải pháp thanh toán, cùng với vị trí là trung tâm thành phố, nếu người mua muốn chọn mua một căn nhà phố thì phải tốn rất nhiều tiền và mất một khoảng thời gian dài mới kiếm đủ tiền, trong khi đó nếu chọn mua nhà ở chung cư thì sẽ không tốn quá nhiều tiền mà còn được trả góp trong trường hợp chưa đủ tiền nhưng lại muốn mua nhà ở ngay.

Cùng lúc hưởng nhiều dịch vụ và tiện ích

Với việc sở hữu nhà phố, phần lớn khi muốn đi: trung tâm thương mại, siêu thị, phòng tập gym, hồ bơi, công viên, … bạn sẽ phải mất thời gian và xăng xe di chuyển. Tuy nhiên, khi mua nhà chung cư đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần bước xuống lầu là có ngay những tiện ích phục vụ. Đặc biệt, đối với những chung cư cao cấp thì các dịch vụ còn đa dạng và chất lượng hơn rất nhiều: với công viên lớn, khu vực nhà hàng sang trọng, các cửa hàng tiện ích, khu vực y tế, khu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, khu vui chơi giải trí, sân vận động,…

https://nguonnhachinhchu.vn/danh-muc/nguon-nha-chinh-chu-big-data-bat-dong-san?s=ban-kho-xuong-18

Môi trường trong lành, sạch sẽ và thoáng mát

Phần lớn các chung cư sẽ luôn có một đội ngũ nhân viên dọn dẹp các khu vực công cộng, chăm sóc cây cối, phòng ngừa ô nhiễm và côn trùng để tránh những mầm bệnh và bệnh tật cho những người sống trong chung cư. Ngoài ra, ở mỗi tầng lầu đều có hầm đổ rác để xử lí các rác thải của mỗi hộ gia đình, sự tiện lợi này giúp cho hành lang của mỗi gia đình luôn sạch sẽ. Người ở không còn phải thấy cảnh vương vải rác trước nhà, hay những lần tranh cãi với nhà hàng xóm về vấn đề rác.

 

Bên cạnh đó, khi ở trên những tầng cao của chung cư, gia đình bạn không phải chịu mùi khói bụi ô nhiễm, được tận hưởng sự yên tĩnh, riêng tư.

Hệ thống an ninh quan sát, hệ thống báo cháy 24/24

Lực lượng bảo vệ được chia ca, luôn thức trực 24/24, quản lý khách ra vao hay những hoạt động vận chuyển, để đảm bảo tài sản cho từng hộ gia đình. Ngoài ra, hệ thống báo cháy, bình cứu hỏa được lắp đặt tại từng căn hộ, phân khu theo tầng giúp hạn chế tối đa các rủi ro cháy, nổ.

https://nguonnhachinhchu.vn/danh-muc/nguon-nha-chinh-chu-big-data-bat-dong-san?s=ban-van-phong-mat-bang-kinh-doanh-19

Nếu đã sẵn sàng cho một cuộc sống năng động, riêng tư, tiện ích, bạn có thể bắt đầu ngay với những lựa chọn mua nhà chung cư, căn hộ.