Dán đổi màu xe máy ở đâu tốt nhất TPHCM

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ dán decal để đổi màu xe máy mà không phải dịch vụ nào khác?

 
Khi trang trí và làm đẹp cho máy của mình điều bạn quan tâm nhiều nhất là gì? Có phải bạn luôn hướng đến hiệu quả và sự an toàn hay không? Dịch vụ dán decal đáp ứng được cả 2 điều này, vậy nên bạn hãy yên tâm và thay đổi màu sơn xe bằng cách này nhé.

Dán Decal Chuyên Nghiệp Tại Decal Ánh Hồng

https://anhhongdecal.com/wp-content/uploads/2022/05/1621b120ca12054c5c0312.jpg


Về thời gian bảo hành, đối với sơn đổi màu các tiệm sơn chỉ có thể đưa ra thời hạn bảo hành ngắn trong khoảng 1, 2 tuần đầu  sau khoảng thời gian đó xe của bạn hoàn toàn có thể bị trầy xước do va chạm hoặc đổ xe lúc đó bạn không thể lại đem xe đi sơn nữa, mà cũng không còn bảo hành. Trong khi đó, với việc dán decal đổi màu tại Ánh hồng bạn luôn được bảo hành dài hạn lên đến 36 tháng.
Một lý do nữa đó là màu sắc decal phong phú đa dạng hơn rất nhiều so với việc pha màu sơn trong thực tế.

Như vậy việc sử dụng dán decal đổi màu xe máy có lợi hơn rất nhiều so với sơn đổi màu. Khách hàng có nhu cầu về các loại decal xe máy xin mời liên hệ Decal Ánh Hồng để biết thêm thông tin chi tiết.

Sự phổ biến của dịch vụ dán đổi màu xe tại Thành phố Hồ Chí Minh

 
Ở thời điểm này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cửa hàng cung cấp dán đổi màu xe ở bất kỳ đoạn đường nào đó tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày số lượng khách hàng tìm đến dịch vụ dán decal đổi màu xe lại tăng lên nên các cửa hàng cũng phát triển nhanh chóng để có thể đáp ứng được hết mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Chi phí dán decal đổi màu xe máy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, còn tùy vào mẫu mã chất liệu decal mà bạn lựa chọn cùng với kiểu dáng xe mà bạn đang chạy và những chi phí phát sinh thêm.

So với việc sơn đổi màu xe thì phương pháp dán decal đổi màu xe máy tiện lợi hơn rất nhiều. Việc dán decal đổi màu lên xe đảm bảo kỹ thuật giúp chiếc xe như mới được sơn lại. Đồng thời việc dán decal đổi màu chỉ mất khoảng 3 tiếng và bạn có thể lấy xe sớm mà không sợ giảm chất lượng màu xe.

Thêm nữa là giá thành khi sơn xe khá đắt đỏ trong khi sử dụng dán decal đổi màu xe máy có thể tiết kiệm được một nửa chi phí so với sơn đổi màu xe.

https://anhhongdecal.com/wp-content/uploads/2022/05/47d54326d9d3168d4fc227-scaled.jpg

 
Vậy nên hãy nhanh chóng mang xe của mình đến với cửa hàng Ánh Hồng Decal, đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí và làm đẹp cho xe, đảm bảo uy tín, chất lượng. Khi đến đây bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên, AH Decal sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sắc decal vừa hiện đại, cuốn hút phù hợp nhất với xe của bạn mà không vi phạm pháp luật. Nhanh chóng đến với cửa hàng chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé, đảm bảo cung cấp đến bạn dịch vụ dán decal đổi màu xe chất lượng cao nhất với mức phí vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.